HỆ THỐNG VINPEARL RESORTS & HOTELS
Email:sales@nidutravel.com
Hotline: 0945216368
HỆ THỐNG VINPERL RESORTS & HOTELS

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2023

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2023

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng thu hút các đội thi đấu pháo hoa hàng đầu từ nhiều quốc gia trên thế giới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm "mãn nhãn". Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng - DIFF 2023 sẽ trở lại với quy mô lớn hơn và nhiều bất ngờ hấp dẫn.

Tin vui cho các tín đồ xê dịch: Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng - DIFF 2023 đã chính thức xác nhận lịch tổ chức và mở bán vé - chào đón mùa hè bằng những màn trình diễn tuyệt-cú-mèo. Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng là một trong những sự kiện văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn nhất Đông Nam Á, thu hút đông đảo khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới.

le-hoi-phao-hoa-da-nang-2023

Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng - Hội Tụ Tinh Hoa Sáng Tạo Nghệ Thuật

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng là sự kiện văn hóa đặc sắc, thu hút hàng triệu du khách trong nước và khách du lịch nước ngoài hội tụ tại "thành phố đáng sống nhất Việt Nam"Đây không chỉ là cơ hội để các quốc gia trình diễn màn pháo hoa đẹp nhất của mình, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa và du lịch của Đà Nẵng.

le-hoi-phao-hoa-da-nang-2023

Khi đến Đà Nẵng vào thời điểm diễn ra sự kiện, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thăng hoa với những màn pháo hoa lung linh, đa dạng về hình thức và màu sắc, đến từ nhiều quốc gia tham gia. Không chỉ thế, hàng loạt chương trình đặc sắc khác cũng đang chờ đón bạn.

Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng - DIFF 2023 Diễn Ra Ở Đâu?

le-hoi-phao-hoa-da-nang-2023

Lễ Hội Pháo Hoá Quốc Tế Đà Nẵng - DIFF 2023 sẽ được tổ chức vào mỗi tối thứ 7 trong năm tuần liên tiếp từ 02/06/2023 - 08/07/2023, với sân khấu được bố trí bên sông Hàn. Địa điểm bắn pháo hoa là khu vực Cảng Sông Hàn, khu vực khán đài và sân khấu được bố trí tại vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, đối diện khu vực bắn trên nền tảng của sân khấu. Bạn có thể đến đây để thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc, trong khi đắm chìm vào khung cảnh nên thơ của dòng sông nổi tiếng này.

Lịch Thi Đấu Lễ Hội Pháo Hoa Đà Nẵng 2023

 

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 quy tụ các đội thi đấu pháo hoa hàng đầu từ nhiều quốc gia trên thế giới, Ban tổ chức DIFF 2023 đã xác nhận đã có 8 đội đăng ký tham gia, bao gồm Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada và Phần Lan, cùng với đội Đà Nẵng đại diện cho chủ nhà Việt Nam.

le-hoi-phao-hoa-da-nang-2023

Lịch thi đấu Lễ Hội Pháo Hoa Đà Nẵng 2023 như dưới đây:

  • Đêm khai mạc: 02/06/2023, đội Việt Nam và Phần Lan đọ sức với chủ đề “Hòa bình cho nhân loại”.
  • Đêm thứ hai: 10/06/2023, đội Canada và Pháp đọ sức với chủ đề “Tình yêu không biên giới”.
  • Đêm thứ ba: 17/06/2023, đội Úc và Ý đọ sức với chủ đề “Chinh phục những giấc mơ”.
  • Đêm thứ tư: 24/06/2023, đội Ba Lan và Anh đọ sức với chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên”.
  • Đêm chung kết: 08/07/2023, hai đội mạnh nhất so tài với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.

Các sự kiện và chương trình khác cũng được đưa ra trong Lễ hội bắn pháo hoa Đà Nẵng như là đua thuyền truyền thống trên sông Hàn, trình diễn thuyền hoa, triễn lãm nghệ thuật, hoa đăng trên sông Hàn,… giúp cho du khách tận hưởng được một không gian vô cùng sống động, lộng lẫy đến mức tận cùng. Chắc chắn, hòa mình vào lễ hội đặc sắc này là một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn.

Chủ Đề Của Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2023 

le-hoi-phao-hoa-da-nang-2023

Lượng khách tham dự Lễ Hội Pháo Hoa Đà Nẵng tăng dần theo từng năm. Để tạo thêm sự thu hút, sự kiện này luôn mang đến các chủ đề mới mẻ. Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng - DIFF 2023 trở lại với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”. Đây là thông điệp giàu ý nghĩa, đặc sau thời gian đầy thử thách vì dịch bệnh. Tại sân khấu đặc biệt được bố trí bên bờ sông Hàn, các màn trình diễn pháo hoa sẽ được trang trí hoa mỹ đào - tượng trưng cho sự khởi nguồn của những hy vọng và nhiệt huyết. 

Mua Vé Xem Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2023 Ở Đâu?

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2023 sẽ chính thức mở bán tại những địa điểm được công bố bởi Tập đoàn Sun World. Nếu muốn có mặt tại sự kiện đặc biệt này, hãy đến sớm và sẵn sàng xếp hàng để mua vé với giá niêm yết. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng số lượng vé mỗi ngày là có hạn, vì vậy việc nhanh chân sẽ giúp bạn tránh được tình trạng hết vé.

le-hoi-phao-hoa-da-nang-2023

Các Địa Điểm Xem Lễ Hội Bắn Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng Lý Tưởng Nhất

Lễ hội bắn pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng Một sự kiện rực rỡ và đầy màu sắc được tổ chức trên bờ sông Hàn tại Đà Nẵng. Vì thế, các địa điểm nằm gần sông là lựa chọn tốt nhất để tận hưởng màn trình diễn pháo hoa lung linh. Nếu bạn muốn tìm một vị trí để thưởng thức toàn cảnh của Lễ hội pháo hoa, hãy tham khảo những địa điểm mà Klook gợi ý dưới đây.

1. Khán Đài

Để có được trải nghiệm ngắm pháo hoa đẹp nhất tại Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, hãy đến khán đài được xây dựng tại phía đông bờ sông Hàn. Tại đây, bạn sẽ được đắm mình trong không khí hào hứng của hàng ngàn người đang chờ đợi những màn pháo hoa nghệ thuật lung linh.

le-hoi-phao-hoa-da-nang-2023

Khán đài cũng là một nơi rất thoải mái để thưởng thức pháo hoa mà không cần phải đứng chen chúc với đám đông. Tuy nhiên, để có chỗ trên khán đài, bạn cần mua vé, và giá vé sẽ tùy thuộc vào hạng A, B1, B2, B3, B4, B5 tương ứng với các vị trí khác nhau trên khán đài

2. Cầu Sông Hàn

le-hoi-phao-hoa-da-nang-2023

Nếu bạn muốn tận hưởng cảnh quan đẹp và không gian thoáng đãng, thì cầu Sông Hàn cũng là một điểm lý tưởng để xem pháo hoa. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm và cùng tận hưởng khoảnh khắc thật đặc biệt khi những tràng pháo hoa rực rỡ bắn lên trên bầu trời. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng không khí thoải mái và nhâm nhi ly cà phê hay đồ uống tùy thích tại những quán cà phê sát cầu.

3. Các Khách Sạn, Nhà Hàng Ven Bờ Sông

Các khách sạn, nhà hàng cao tầng ở 2 bên bờ sông là những địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng Lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn pháo hoa rực rỡ và lung linh từ trên cao, cùng với khung cảnh đẹp mê hồn của Đà Nẵng vào đêm Lễ hội.

Những Lưu Ý Khi Đi Xem Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2023

  • Nên đến sớm để có thể tìm chỗ đứng tốt nhất và tránh việc phải xếp hàng mua vé quá lâu.
  • Nên mang theo đủ nước uống, thức ăn và dầu muối để tránh việc phải mua với giá cao tại các quán kinh doanh tại khu vực lễ hội.
  • Tránh mang theo các vật dụng có giá trị cao, nhưng nếu phải mang theo thì hãy giữ chúng cẩn thận để tránh mất mát hoặc mất cắp.
  • Nếu bạn đi xem pháo hoa trên du thuyền, hãy chú ý đeo dây an toàn và tuân thủ các quy định của nhân viên trên du thuyền.
  • Đảm bảo vệ sinh cá nhân và giữ gìn vệ sinh môi trường để không gây ô nhiễm tại khu vực lễ hội.
  • Chấp hành nghiêm túc các quy định của nhân viên bảo vệ và đảm bảo an toàn của mình và mọi người xung quanh.

le-hoi-phao-hoa-da-nang-2023

Với những trải nghiệm đầy màu sắc và ấn tượng này, lễ hội bắn pháo hoa Đà Nẵng chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Hãy sắp xếp thời gian và lên kế hoạch để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại lễ hội này.

Nguồn: Klook

Bài viết liên quan
0387077212
0945216368